Giới thiệu 5 điều bạn cần nắm bắt khi mua laptop HP cũ giá rẻ

Mua laptop cũ giá rẻ đang là một vấn đề nóng hổi trên thị trường hiện nay, khi đó là nhu cầu hàng đầu của nhiều người tiêu dùng hiện nay, nhất là những người có thu nhập thấp như sinh viên, học sinh... Tuy hiện nay có rất nhiều nơi thu mua laptop và bán laptop HP xach tay uy tin nhưng để tìm được cho mình một chiếc máy tốt với giá cả hợp lý thì không phải là điều dễ.

Mục đích khi mua laptop HP cũ giá rẻ để làm gì?


Để chọn cho mình một chiếc laptop HP cũ giá rẻ có cấu hình phù hợp, đòi hỏi bạn cần xác định mục đích mua laptop cũ là gì, mua để phục vụ cho công việc với nhu cầu lập trình, hay chỉ dùng để học tập và vui chơi.

Nếu bạn mua laptop cũ giá rẻ để giải quyết các vấn đề của công việc chỉnh sửa ảnh, xây dựng website... thì bạn cần chọn máy tính có cấu hình tối thiểu Dual core, Core2 duo hoặc Core2 Quad (loại 2 nhân trở lên), RAM từ 2 GB trở lên. Còn chỉ để phục vụ cho nhu cầu làm việc văn phòng, bạn chỉ cần lựa chọn máy tính có cấu hình Pentium IV, Ram 1 GB là đủ cho công việc của mình.

Máy mới dùng hay đã dùng lâu rồi cách nào để phân biệt?


Để phân biệt laptop xách tay mới dùng hay đã sử dụng lâu rồi, bạn hãy quan sát các góc máy hay cọ xát với túi và bàn tay (khi sử dụng) đã bị mòn sơn mạ chưa, có bị sơn tút lại hay không, các ốc vít có dấu hiệu từng bị tháo ra không. Phần chân đế bằng cao su của laptop cũ, khi bị mòn vẹt thì bạn có thể xác định máy đã được sử dụng nhiều trong thời gian dài.

Bên cạnh đó, bạn hãy xem máy đã cài lại Windows hay chưa, nếu đã cài thì là bản có bản quyền hay không có, nếu như không có thì máy đã có vấn đề trục trặc bên trong phần mềm và sửa chữa nhiều lần.

So sánh giá cả với những nơi bán laptop cũ giá rẻ khác


Muốn tìm được nơi bán máy laptop cũ giá rẻ, khuyên bạn hãy tham khảo ý kiến của bạn bè và những người thân đã mua trước đó. Đồng thời, nghiên cứu thông tin từ các cửa hàng khác nhau, so sánh, hỏi kĩ lại các vấn đề liên quan đến chính sách bán hàng. Việc làm này sẽ giúp bạn mua được laptop cũ giá rẻ nhất nhưng vẫn đảm bảo chất lượng sản phẩm, tránh việc bị “hớ hàng”.

Mua laptop HP cũ giá rẻ có được đổi trả hàng không?


Rất nhiều người thường chỉ quan tâm đến giá cả và cấu hình máy, mà không để ý đến chính sách phục vụ khách hàng, đổi trả hàng của cửa hàng mua bán laptop cũ khi mua laptop HP cũ, nên sau khi mua máy sử dụng không được hoặc hư hỏng sẽ không được hưởng chính sách bảo hành. Điều này, gây thiệt thòi cho người tiêu dùng.
Do đó, để đảm bảo quyền lợi của mình, khi mua laptop cũ bạn nên xem xét thật kỹ các điều kiện đổi trả của mỗi cửa hàng mà mình mua sản phẩm.

Mua laptop HP cũ giá rẻ tại TPHCM uy tín, chất lượng ở đâu?

Hãy đến với Laptop Khoa Quân, địa chỉ mua laptop cũ giá rẻ tại TPHCM uy tín – chất lượng, bán hàng chính hãng, chưa qua sửa chữa hoặc tân trang, cùng các chính sách đảm bảo như đổi trả máy trong vòng 7 ngày, bảo hành từ 3 tháng đến 6 tháng tùy theo Model cho bạn hoàn toàn yên tâm vì đã có 1 sự lựa chọn hoàn toàn đúng đắn.

Nếu bạn có nhu cầu mua laptop HP cũ giá rẻ tphcm tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại khoaquan.vn để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Những ưu điểm bạn cần biết khi mua laptop HP xách tay cũ giá rẻ

Chia sẽ những dòng laptop HP cũ giá rẻ TP.HCM bạn nên mua

Giới thiệu địa chỉ mua laptop HP cũ chất lượng tại Hồ Chí Minh