Chia sẽ những dòng laptop HP cũ giá rẻ TP.HCM bạn nên mua

Học sinh, sinh viên là một trong số thành phần người dùng có nhu cầu sử dụng laptop cao, nhưng với những mức giá tầm trung và cao thì họ sẽ không có nhiều cơ hội sở hữu những chiếc laptop với kiểu dáng thời trang, cấu hình mạnh mẽ. Với mức giá 6 đến 7 triệu đồng bạn nghĩ mình sẽ không tìm ra nơi bán laptop HP cũ chất lượng, để sở hữu một chiếc laptop HP cũ giá rẻ tp hcm cho sinh viên với màn hình Full HD, thiết kế thanh lịch, nhỏ gọn cùng bộ vi xử lý mượt mà thì bạn sẽ phải suy nghĩ lại sau khi đọc bài viết này.

HP Elitebook Folio 9480m – laptop HP cũ giá rẻ cho sinh viên


HP Elitebook Folio 9480m được làm từ những mảnh hợp kim vô cùng chắc chắn, vì thể đây sẽ không phải là Ultrabook nhẹ nhất. Bên ngoài lớp vỏ là hợp kim được sơn phủ một lớp sơn đặc biệt, bên trong là khung hợp kim, điều này giúp người dùng có cảm giác cầm tốt, bám tay.

Sử dụng bộ vi xử lý Intel Haswell đời mới, laptop cũ HP Folio 9480m cho một hiệu năng hoạt động tốt. Cùng với đó là tùy chọn SSD và khả năng nâng cấp RAM lên tới 16GB, Folio 9480m có thể hoàn thành tốt mọi tác vụ văn phòng, trình chiếu, xử lý các công việc đồ họa nhẹ, 2D. CPU Haswell tích hợp card đồ họa Intel HD Graphics đủ sức để chơi các tựa game online phổ thông.

Ổ cứng SSD giúp cho tốc độ khởi động hệ thống và ứng dụng nhanh hơn nhiều lần. SSD là công nghệ ổ cứng thể rắn, dạng chip nhớ. Vì vậy sẽ không còn hiện tượng bị sốc và chết dữ liệu như ổ cứng HDD thông thường.

Hp Folio 9470M – laptop HP cũ nhỏ gọn, sang trọng


Tổng thể Hp Folio 9470M được thiết kế rất gọn gàng, máy có kích thước 33x23x1,8cm. Máy dày chưa đến 2cm và chỉ nặng 1,63Kg. Tuy trông bề ngoài Hp Folio 9470M khá mỏng manh nhưng bạn có thể hoàn toàn yên tâm về kết cấu do Hp 9470M cũng sử dụng bộ khung bằng hợp kim Magie như những dòng Laptop doanh nhân cao cấp khác.

Hp  Folio 9470M được thiết kế rất gọn, nhẹ, và thời trang nhằm đánh vào đối tượng khách hang hay phải di chuyển, là nữ giới, các bạn sinh viên, các bạn làm công việc văn phòng, kế toán…. Những bạn muốn sử dụng Macbook nhưng điều kiện kinh tế còn hạn hẹp thì có thể chọn chiếc laptop Hp Folio 9470M như một sự thay thế.

Có thể khẳng định đây là chiếc laptop cũ cấu hình cao đánh trọng tâm vào đối tượng khách hàng là nữ giới, những người yêu cầu cao về ngoại hình, Máy có lợi thế lớn về thiết kế, có khá đầy đủ các cổng kết nối, và quan trọng nhất là tầm giá chỉ bằng 2/3 so với đối thủ.

Với dòng máy tầm giá tốt, Hp Folio 9470M cũ đã qua sử dụng đang là dòng sản phẩm rất hot của năm 2015. Tuy còn một số điểm hạn chế về webcam, âm thanh… nhưng có thể nói Hp Folio 9470M là lựa chọn phù hợp và kinh tế cho các bạn sinh viên cũng như người mới đi làm.

HP Elitebook 2560P - laptop HP cũ chất lượng hoàn hảo


EliteBook 2560P được thiết kế cho độ bền cao và chúng dành cho những nhóm người dùng tập trung. Màn hình có kích thước 12.5 inch, khả năng chống chói là rất tốt ở trong nhà lẫn ngoài trời. Bạn có thể tha hồ thưởng thức phim ảnh, đọc báo hay xem phim một cách thoải mái ở mọi không gian bạn đang sống.

Elite 2560p đi kèm một ổ cứng 320GB. Sử dụng đồ họa tích hợp Intel  HD3000, xử lý HD hay chơi các games nhẹ đương nhiên không phải vấn đề lớn.

Rõ ràng EliteBook 2560p là một lựa chọn laptop HP cũ tp hcm hàng đầu. Bộ vi xử lý thế hệ thứ hai Intel Core i5-2410M kết hợp cùng với 4GB RAM giúp cho việc xử lý các công việc đa tác vụ tốt hơn. Một lý do khác khiến cho EliteBook 2560p trở thành lựa chọn hàng đầu cho giới doanh nhân là thời lượng pin quá tốt.

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua các loại laptop cu tốt nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi qua hotline: 077.33.33.338  để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu địa chỉ mua laptop HP cũ chất lượng tại Hồ Chí Minh

Những vấn đề cần biết về Laptop cũ HP xách tay từ Mỹ giá rẻ hiện nay