Những ưu điểm bạn cần biết khi mua laptop HP xách tay cũ giá rẻ

Máy tính xách tay là những thiết bị rất đắt, nên mỗi khi muốn mua cho mình một laptop xách tay khiến bạn rất phân vân về giá, để có thể lựa chọn được một chiếc máy tính xách tay ưng ý để làm bạn đồng hành với bạn không phải là chuyện đơn giản. Hãy đến với Laptop Khoa Quân chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn làm sao để lựa chọn mua một chiếc laptop HP xách tay cũ phù hợp với bạn mà đảm bảo được môt laptop hp cũ cao cấp.

Mua Laptop xách tay HP cũ giá rẻ cần biết những vấn đề gì?


Bạn nên chọn mua những máy có tối thiểu RAM 2GB hay nâng cấp laptop của mình lên mức trên

Hầu hết người dùng thường chọn máy có kích thước trung bình do đó bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi chọn mua một máy có màn hình 17" hay bé hơn 12"

Khi mua phải hỏi rõ người bán về CPU, tên CPU là gì, tốc độ của CPU, CPU đó có phải là CPU theo cấu hình chuẩn của nhà sản xuất đưa ra hay là do nâng cấp...

Phải biết rõ ràng về khả năng nâng cấp loại ram mà máy mình sử dụng, máy có bao nhiêu khe cắm ram, và tình trạng sử dụng các khe đó.

Những lý do khiến bạn nên mua laptop xách tay HP cũ giá rẻ


Tiết kiệm chi phí, chất lượng ổn định, chế độ bảo hành linh hoạt…là những lý do khiến nhiều người lựa chọn máy tính xách tay giá rẻ thay vì mua máy tính xách tay mới. Cùng đi sâu tìm hiểu nguyên nhân khiến máy tính xách tay giá rẻ được ưa chuộng hiện nay.

Tiết kiệm chi phí
Chi phí không phải yếu tố quan trọng nhất để quyết định nên mua máy tính cũ hay mới. Nhưng chi phí lại là vấn đề lớn đối với người có ngân sách không mấy dư giả. Thực tế rằng, máy tính xách tay cũ luôn rẻ hơn máy tính mới cùng loại. Nếu lựa chọn laptop cũ, bạn có thể tiết kiệm được hơn 50% chi phí.

Chất lượng ổn định
Chất lượng là vấn đề khách hàng quan tâm nhiều nhất. Nhiều người hoài nghi về chất lượng của máy tính xách tay cũ. Khách hàng cho rằng mua máy tính cũ chỉ dăm ba ngày là hư hỏng. Điều này chưa hoàn toàn đúng.

Hầu hết máy tính cũ là hàng nhập khẩu từ nước ngoài và là hàng chính hãng. Thậm chí, nhiều máy laptop cũ còn nguyên thời giạn bảo hành. Hơn nữa, các cửa hàng bán máy tính cũ luôn có chính sách “test máy” và bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 6 tháng đến 1 năm. Do đó, bạn có thể yên tâm về chất lượng ổn định, bền bỉ của máy tính xách tay cũ.

Chắc chắn hơn, bạn có thể lựa chọn mua laptop HP xách tay cũ giá rẻ cấu hình cao của các nước có nền công nghệ phát triển như máy tính xách tay Mỹ, laptop Nhật…

Cơ hội sở hữu những bộ máy cấu hình cao
Không phải mẫu máy tính nào cũng được sản xuất liên tục và thường xuyên. Với sự phát triển như vũ bão của công nghệ thông tin, các thế hệ, mẫu mã máy tính cũng thay đổi liên tục. Có rất nhiều mẫu máy tính được sản xuất trong một thời ngắn. Vì vậy, mua máy tính cũ bạn có cơ hội sở hữu những cỗ máy cừ khôi và độc nhất vô nhị. Đó có thể là những món đồ cổ đáng giá mà chẳng tài nào tìm nổi trong các chuỗi cửa hàng máy tính.

Hơn nữa, khi mua laptop xách tay cũ giá rẻ, khách hàng có nhiều cơ hội lựa chọn mẫu mã, kiểu máy: Laptop Dell, Laptop HP, Laptop thinkpad, Laptop Lenovo…

Nếu bạn có nhu cầu tìm mua laptop xách tay cũ giá rẻ nhất hiện nay, hãy liên hệ với chúng tôi tại Khoaquan.vn để được tư vấn và hướng dẫn cụ thể.

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Chia sẽ những dòng laptop HP cũ giá rẻ TP.HCM bạn nên mua

Giới thiệu địa chỉ mua laptop HP cũ chất lượng tại Hồ Chí Minh